TIN TỨC

2019.07.11

CÂU CHUYỆN ” CƯỜI RA NƯỚC MẮT CỦA CỘNG ĐỒNG SHIPPER”

Những năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh như ‘vũ bão’ của các dịch vụ kinh doanh online là sự bùng nổ của cộng đồng shipper – những người giao hàng ‘không ngại nắng gió, chỉ sợ sức không đủ’.

 

Thế nhưng cũng vì thế mà chưa bao giờ cuộc sống của chúng ta lại biến động với nhiều câu chuyện ‘dở khóc dở cười’ xung quanh mối quan hệ người giao – người nhận đến vậy.

 

Vừa bị khách bỏ bom 15 phút giữa trời rét, vừa bị ăn tát oan của bố khách hàng

Từ khi nghề shipper ngày càng trở nên rầm rộ và sôi động, rất nhiều câu chuyện ‘cười ra nước mắt’ được nhiều anh chàng tự trào chia sẻ. Trong đó, câu chuyện đăng tải trên trang cộng đồng shipper về chàng sinh viên bị ăn tát oan từ người bố của khách hàng nhận được nhiều sự cảm thông của mọi người.

 

Theo bài viết, Mạnh Hùng, sinh viên năm cuối trường đại học Xây Dựng Hà Nội, tâm sự: ‘Nhận đơn ship bánh pizza cho một khách hàng ở biệt thự ven hồ điều hòa Greenstar Phạm Văn Đồng đúng vào dịp giáng sinh thời tiết lạnh giá. Phóng xe trên đường mà gió lùa vào tai đau buốt, lạnh thấu xương.

 

Đến nơi thì gọi mãi không thấy ai bắt máy. Mình đứng chờ mà gió hồ lùa vào nghe xót xa. Chờ tới 15 phút mình oải lắm rồi, tính về thì vị khách đó gọi lại. Nói xin lỗi không để ý máy mà trớ trêu thay lại không xuống nhận hàng, bắt mình chạy xe ra phía sau rồi từ trên tầng, thả dây cùng tiền xuống bắt mình chuyển bánh lên’.

 

Khi hộp bánh vừa được kéo lên đến tầng 3 thì Hùng bất ngờ bị một người đàn ông trung niên chạy từ trong nhà ra túm áo, tát thẳng vào mặt rồi lôi vào nhà nói chuyện. Từ đó, câu chuyện mới vỡ lẽ rằng cô gái này bị bố ngăn cấm yêu đương nên giận dỗi ‘tuyệt thực’. Nhưng vì đêm tối đói quá nên lén lút order đồ ăn, không may bị bố phát hiện, tưởng Hùng chính là người yêu nên giáng cái tát như trời đánh giữa tiết trời lạnh giá.

 

‘Để bù lại cái tát sai người vừa rồi, ông bố mời mình vào nhà và bày rượu ngoại cùng đồ nhắm ngon ra mời mình dùng rồi mới cho về. Câu chuyện thật nhớ đời trong nghề của mình’ – Hùng chia sẻ.

Thế đấy, tưởng đơn giản mà chẳng hề giản đơn, đằng sau cái nghề ‘giao nhận’ là cả một kho tàng câu chuyện vừa cảm động vừa ‘dở khóc dở cười’ khiến nhiều người phải suy nghĩ.  Nhưng dù hoàn cảnh thế nào, khắc nghiệt ra sao. Nếu bạn có nhu cầu, SPEED LIGHT vẫn luôn có những chiến binh giao hàng cần mẫn và tận tâm dành tặng bạn đó!

Vậy thì đừng đắn đo gì mà không đặt SPEED LIGHT là sự lựa chọn đầu tiên khi bạn cần nhé

Gọi ngay để được tư vấn về dịch vụ vận chuyển hàng từ SPEED LIGHT nhé

Back to list