TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Đầu năm 2019 chúng tôi đang thực hiện các kế hoạch mở rộng quy mô hoạt động của công ty. Mục đích để phát triển thương hiệu bằng sự uy tín, tận tâm và chuẩn xác. Đáp ứng nhu cầu khách hàng trên toàn quốc đã tín nhiệm sử dụng dịch vụ của Chúng tôi. Chúng tôi cần tuyển dụng các vị trí sau:

Mô tả về công việc

Nhân viên dự án
  • Số lượng nhân viên cần tuyển : 6 người
  • Thời gian làm việc : 8h – 17h30
  • Tiếp nhận/ theo dõi/ cập nhật thông tin/ báo cáo các chương trình dự án phụ trách theo đúng tiến độ công việc
  • Hoàn tất các chỉ tiêu từ TP. Dự án
  • Linh hoạt, xử lí các tình huống trong quá trình chạy dự án
Nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Số lượng nhân viên cần tuyển : 5 người
  • Thời gian làm việc : 8h – 18h
  • Theo dõi, giám sát và báo cáo tình hình sử dụng dịch vụ của khách hàng
  • Khảo sát ý kiến khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ và ghi nhận các thông tin phản hồi đồng thời lên kế hoạch chăm sóc
  • Các công việc từ TP.DVKH
Nhân viên giao nhận
  • Số lượng nhân viên cần tuyển : 15 người
  • Nhận và phát bưu phẩm, bưu kiện theo đúng lộ trình thời gian quy định bằng xe máy
  • Chăm sóc tốt khách hàng phụ trách trên tuyến
  • Tuân thủ các quy định và chất lượng dịch vụ của công ty
  • Nắm được thời gian toàn trình và bảng giá dịch vụ để tư vấn cho khách hàng
  • Hoàn thành công việc lấy thư/ phát thư hằng ngày
  • Hoàn trả đầy đủ báo phát vào cuối ngày. Thực hiện các công việc khác trong phạm vị công việc của nhân viên giao nhận, theo yêu cầu của quản lí và các trưởng bộ phận
Nhân viên kế toán
  • Số lượng nhân viên cần tuyển : 3 người
  • Thời gian làm việc : 8h – 19h
  • Phụ trách làm bảng kê công nợ khách hàng
  • Đảm bảo đúng tiến độ công việc chốt bảng kê và xuất hóa đơn vào cuối tháng
Nhân viên Sales & Marketing
  • Số lượng nhân viên cần tuyển : 9 người
  • Thời gian làm việc : 8h – 17h30
  • Tư vấn và giải đáp các dịch vụ chuyển phát nhanh đến khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Thực hiện báo giá đến các công ty có nhu cầu và lên kế hoạch gửi báo giá đến các khách hàng tiềm năng
  • Tổng hợp báo cáo tuần gửi đến trưởng phòng
  • Có kinh nghiệm, kiến thức về Marketing Online ( xây dựng và quản lý fanpage, sử dụng hiệu quả Facebook ads…)
  • Có hiểu biết về Photoshop cơ bản

Yêu cầu kĩ năng và
trình độ chuyên môn

Nhân viên dự án
  • Trình độ CĐ trở lên
  • Vi tính văn phòng cơ bản
  • Nữ dự án giao tiếp tốt và năng động
Nhân viên dịch vụ khách hàng
  • Trình độ CĐ trở lên
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Giao tiếp tốt
  • Giong nói dễ nghe
  • Chịu khó học hỏi
  • Vi tính văn phòng cơ bản
Nhân viên giao nhận
  • Có xe máy
  • Sức khỏe, rành đường thành phố
  • Độ tuổi dưới 40
  • Nam giao nhận
  • Trung thực, nhiệt huyết với công việc
Nhân viên kế toán
  • Trình độ CĐ trở lên chuyên ngành kế toán
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
  • Trung thực, chăm chỉ và xử lí công việc nhanh chóng
Nhân viên Sales & Marketing
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Marketing hoặc có liên quan
  • Vi tính văn phòng cơ bản
  • Giao tiếp tốt
  • Giong nói dễ nghe

Quyền lợi

  • Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, cơ hội thăng tiến nhanh
  • Hưởng nhiều chính sách đãi ngộ của Công ty
  • Đầy đủ bảo hiểm
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: sinh nhật, lương tháng 13, khen thưởng cá nhân xuất sắc định kỳ, theo thành tích, tham quan / nghỉ mát hàng năm

Yêu cầu về hồ sơ

  • Đơn xin việc
  • Sơ yếu lí lịch
  • Đơn xác nhận hạnh kiểm tại địa phương
  • CMND/ SHK photo công chứng
  • Bằng cấp liên quan

VP Chúng tôi HCM
Địa chỉ: 80/15 đường số 17, P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức
Hoặc gửi qua mail: thu.nguyen@speedlight.com.vn, tiêu đề email: “Vị trí ứng tuyển – họ & tên”
Thông tin liên hệ: (028) 3840 9138 Ext: 116/ 0907 519 918 - P. NS SPL