QUY TRÌNH

Yêu cầu giao nhận

Với dịch vụ giao - nhận hàng hoá, Chúng tôi đảm bảo hàng hoá được vận chuyển nhanh nhất tới tay khách hàng.
Về cơ bản, sẽ có 02 quy trình sau:

  • Nhận hàng
  • Giao hàng

Quy trình nhận hàng

- Nhân viên Chúng tôi tới địa chỉ cụ thể để nhận hàng, kiểm tra tình trạng hàng hóa và điền thông tin đầy đủ trên bill (người gửi, người nhận, cước phí, hình thức gửi, nội dung hàng gửi, chữ ký người gửi, trọng lượng, kích thước quy đổi, nhân viên chấp nhận và chữ ký người nhận).
- Trong trường hợp hàng hóa cần phải đóng gói an toàn thì nhân viên Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng để đáp ứng được điều kiện vận chuyển.
- Thời gian nhận hàng trước 11h30 và trước 16h30 hằng ngày (đối với những lô hàng thời gian nhạy cảm KH liên hệ hotline (028) 3840 9138 / 0907 519 918 để được tư vấn cụ thể).
- Với mỗi đơn hàng sẽ có Mã tracking để Khách hàng theo dõi tiến trình vận chuyển hàng hóa.

Quy trình giao hàng

- Giao hàng lần 1 sau khi thành công, người nhận cần kí nhận và ghi rõ họ tên vào bill Chúng tôi.
- Trong trường hợp không liên lạc được với người mua hoặc khi người mua từ chối nhận hàng, thì sẽ có thêm các nghiệp vụ phát sinh:

  • Giao lại hàng cho KH, Chúng tôi phát lại miễn phí lần 2 (địa chỉ thay đổi, không liên lạc được với khách hàng, hẹn lại thời gian khác...).
  • Bàn giao lại hàng hóa cho gửi gửi (KH từ chối nhận hàng, đã phát lại nhưng không thành công...).

Dịch vụ vận tải

Là dịch vụ vận chuyển hàng có trọng lượng lớn, thời gian vận chuyển dài hơn dịch vụ chuyển phát nhanh (từ 2 đến 7 ngày làm việc), nhưng với chi phí tiết kiệm.
Dịch vụ này thích hợp cho những khách hàng có nhu cầu gửi hàng số lượng lớn với yêu cầu về thời gian không quá gấp tới các tỉnh/ thành phố trung tâm.

Giao hàng và Thu hộ (COD)

Tiến hành giao hàng và thu hộ tiền hàng giúp khách. Đi kèm là dịch vụ hỗ trợ giao lại 1 lần.

Chuyển khoản tiền thu hộ

Nội dung đang cập nhật.